Legals

Bảo vệ thông tin cá nhân

Công ty cổ phần WeGolf, viết tắt là WeGolf, cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của Người dùng theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Website WeGolf.vn, ứng dụng WeGolf và các quy định của pháp luật Việt Nam. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân như sau:

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân:

Tất cả thành viên tham gia WeGolf phải cung cấp thông tin cá nhân bao gồm:

  • Họ và tên
  • Ngày tháng năm sinh
  • Số điện thoại di động
  • Email
  • Giới tính
  • Ảnh hồ sơ
  • Phương thức thanh toán (WeGolf không lưu thông tin thẻ tín dụng)

Khi thành viên sử dụng Dịch Vụ của WeGolf, WeGolf thu thập thông tin về thành viên theo các danh mục sau đây:

  • Thông Tin Liên Lạc: Nếu người dùng cho phép ứng dụng WeGolf truy cập danh bạ trên thiết bị của người dùng qua hệ thống quyền được nền tảng di động của người dùng sử dụng, WeGolf có thể truy cập và lưu trữ tên và thông tin liên lạc từ danh bạ của người dùng để tạo thuận lợi cho các tương tác xã hội qua Dịch Vụ của WeGolf và cho các mục đích khác được mô tả trong Tuyên Bố này hoặc tại thời điểm chấp thuận hoặc thu thập.
  • Thông Tin Giao Dịch: WeGolf thu thập chi tiết giao dịch liên quan đến việc người dùng sử dụng Dịch Vụ, bao gồm loại dịch vụ được yêu cầu, ngày giờ cung cấp dịch vụ, phí được tính, và các chi tiết giao dịch khác có liên quan.
  • Thông Tin về Thiết Bị: WeGolf có thể thu thập thông tin về thiết bị di động của thành viên bao gồm, ví dụ, model phần cứng, hệ điều hành và phiên bản, phần mềm và tên tập tin và các phiên bản, ngôn ngữ ưa thích, mã nhận dạng thiết bị riêng, mã nhận dạng quảng cáo, số seri, thông tin chuyển động của thiết bị và thông tin mạng điện thoại di động.
  • Dữ Liệu về Cuộc Gọi và Tin Nhắn SMS: Dịch Vụ của WeGolf tạo điều kiện thuận lợi cho việc thông tin liên lạc giữa Người Dùng và Nhà cung cấp bên thứ ba. Để tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ này, WeGolf tiếp nhận dữ liệu cuộc gọi, bao gồm cả ngày tháng và thời gian thực hiện cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS, số điện thoại của các bên và nội dung của tin nhắn SMS.
  • Thông Tin về Nhật Ký: Khi thành viên tương tác với Dịch Vụ, WeGolf thu thập các nhật ký ghi chép của máy chủ, trong đó có thể bao gồm các thông tin như địa chỉ IP của thiết bị, ngày và thời gian truy cập, các tính năng của ứng dụng hoặc các trang đã xem, sự cố của ứng dụng và hoạt động khác của hệ thống, loại trình duyệt và trang web hoặc dịch vụ của bên thứ ba mà thành viên đang sử dụng trước khi tương tác với Dịch Vụ của WeGolf.

Đây là các thông tin mà Wegolf yêu cầu Khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Wegolf liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.

- Trong quá trình thanh toán tại website: Lịch sử đặt sân, giá trị giao dịch, phương thức nhận Thẻ ưu đãi điện tử và thanh toán cũng được Wegolf lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau.

- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Wegolf về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thông Tin Quan Trọng Về Quyền Hạn Truy Cập Nền Tảng

Hầu hết các nền tảng di động (iOS, Android, v.v.) đã xác định một số loại dữ liệu thiết bị mà các ứng dụng không thể truy cập mà không có sự chấp thuận của người dùng. Và những nền tảng này có hệ thống xin phép truy cập khác nhau để có được sự chấp thuận của người dùng. Nền tảng iOS sẽ cảnh báo thành viên trong lần đầu tiên ứng dụng WeGolf muốn xin phép truy cập vào một số loại dữ liệu và sẽ để cho thành viên chấp thuận (hoặc không chấp thuận) yêu cầu đó. Các thiết bị Android sẽ thông báo cho thành viên về những quyền hạn truy cập mà ứng dụng WeGolf tìm kiếm trước khi thành viên sử dụng ứng dụng này lần đầu tiên, và việc thành viên sử dụng ứng dụng này có nghĩa là thành viên chấp thuận. Để tìm hiểu về các quyền cấp nền tảng mà WeGolf tìm kiếm, vui lòng truy cập trang Các Quyền iOS và trang Các Quyền Android. Đôi khi, các quyền này cần giải thích thêm ngoài giải thích được chính các nền tảng cung cấp và các quyền WeGolf yêu cầu sẽ thay đổi theo thời gian, vì thế WeGolf đã tạo ra những trang này để làm các nguồn thông tin có căn cứ và cập nhật cho người dùng của chúng tôi.

Thông Tin WeGolf Thu Thập Từ Các Nguồn Khác

WeGolf cũng có thể nhận thông tin từ các nguồn khác và kết hợp chúng với các thông tin mà WeGolf thu thập được thông qua Dịch Vụ của WeGolf. Ví dụ:

Nếu thành viên chọn liên kết, tạo hoặc đăng nhập vào tài khoản WeGolf của thành viên với một nhà cung cấp thanh toán (ví dụ như Paypal,...) hoặc dịch vụ truyền thông xã hội (ví dụ như Facebook, Instargram,...) hoặc nếu thành viên tham gia với một ứng dụng hoặc trang web riêng biệt có sử dụng API của WeGolf (hay có API mà WeGolf sử dụng), WeGolf có thể nhận thông tin về thành viên hoặc các kết nối của thành viên từ trang web hoặc ứng dụng đó.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Wegolf sử dụng thông tin khách hàng để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và Wegolf.
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website.
  • Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Wegolf.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Chúng tôi sẽ phải tuân thủ luật pháp khi phải tiết lộ thông tin mà Quý khách cung cấp cho chúng liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của Khách hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Các thông tin cá nhân của Thành viên sẽ được lưu giữ từ khi khởi tạo đến lần cập nhập gần nhất. Ngoại trừ chi tiết các giao dịch của Thành viên tại WeGolf sẽ được lưu giữ trong suốt quá trình hoạt động của WeGolf.

Hệ thống của WeGolf cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng đảm bảo sự an toàn cho thông tin cá nhân của Thành viên khi đăng ký và sử dụng ứng dụng WeGolf.

4. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin

  • Công ty Cổ phần Wegolf
  • Những nghĩa vụ về luật pháp (nếu phát sinh): Wegolf sẽ hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Khách hàng.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

Công ty Cổ Phần WeGolf

Địa chỉ: Số 6 đường Bích Câu, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0243.903.9333

Email: support@wegolf.vn

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng là thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Wegolf thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của website tại địa chỉ: (Email: support@wegolf.vn) Khi tiếp nhận những phản hồi này, Wegolf sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, Wegolf sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Khi có khiếu nại về việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo sản phẩm dịch vụ, khách vui lòng gửi liên hệ tới email tới Điện thoại: 0243.903.9333 hoặc qua email: support@wegolf.vn

Khi phát sinh khiếu nại, Công ty cổ phần WeGolf luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Công ty.

Thỏa thuận sử dụng dịch vụ

Các Điều khoản Sử dụng này (“Điều khoản”) điều chỉnh việc thành viên, một cá nhân (“Người dùng”), từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, truy cập hoặc sử dụng các ứng dụng, trang web, nội dung, sản phẩm và dịch vụ (“Dịch vụ”) của Công ty cổ phần WeGolf (“WeGolf”).


VUI LÒNG ĐỌC KỸ CÁC ĐIỀU KHOẢN NÀY TRƯỚC KHI TRUY CẬP HOẶC SỬ DỤNG DỊCH VỤ.

Điều 1: Thành viên đăng ký tài khoản trong WeGolf là người đã đăng ký tài khoản sử dụng theo các bước quy định của Công ty cổ phần WeGolf và được Công Ty chấp nhận sự đăng ký đó. Việc tiếp cận và sử dụng các Dịch vụ của thành viên đã cấu thành sự chấp nhận chịu sự ràng buộc của các Điều khoản này và các quy định liên quan khác đã được WeGolf công bố, sự ràng buộc này sẽ thiết lập mối quan hệ hợp đồng giữa thành viên và WeGolf. Nếu thành viên không đồng ý với các Điều khoản này, thành viên sẽ không có quyền truy cập hoặc sử dụng các dịch vụ. Các Điều khoản này sẽ thay thế cho các thỏa thuận hoặc hợp đồng trước đây của thành viên. WeGolf có thể ngay lập tức chấm dứt các Điều khoản này hoặc bất kỳ Dịch vụ nào liên quan đến thành viên, hoặc nói chung là ngừng cung cấp hoặc từ chối quyền truy cập đến các Dịch vụ hoặc bất kỳ phần nào của dịch vụ, vào bất kỳ lúc nào vì bất kỳ lý do gì.

Thay đổi điều khoản

Điều 2: WeGolf có thể thay đổi thỏa thuận theo các chính sách của công ty. Khi có thay đổi, WeGolf sẽ đăng tải lên WeGolf.vn, và sau khi đăng lên coi như thỏa thuận đó có hiệu lực. Sau khi thay đổi, nếu thành viên sử dụng dich vụ thì WeGolf coi thành viên đã chấp nhận tất cả các thỏa thuận đó.

Cung cấp thông tin Thành viên

Điều 3: Việc đăng ký tài khoản yêu cầu thành viên phải gửi cho WeGolf các thông tin cá nhân nhất định, chẳng hạn như tên, địa chỉ, số điện thoại di động, tuổi của thành, cũng như tối thiểu một phương thức thanh toán hợp lệ (hoặc thẻ tín dụng hoặc đối tác thanh toán được chấp thuận). Thành viên đồng ý duy trì thông tin chính xác, đầy đủ và cập nhật trong Tài khoản của mình. Việc thành viên không duy trì thông tin Tài khoản chính xác, đầy đủ và cập nhật, bao gồm đưa phương thức thanh toán không hợp lệ hoặc hết hạn sử dụng vào trong hồ sơ, có thể dẫn đến việc thành viên sẽ không có quyền truy cập và sử dụng Dịch vụ hoặc chấm dứt Thỏa thuận này giữa thành viên và WeGolf. Thành viên chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra trong Tài khoản của mình, và thành viên đồng ý duy trì tính an ninh và bảo mật của tên người dùng và mật khẩu Tài khoản của thành viên tại mọi thời điểm. Trừ trường hợp được WeGolf cho phép bằng văn bản, thành viên chỉ có thể sở hữu một Tài khoản.

Điều 4: Thông tin do các thành viên đăng ký lên WeGolf sẽ thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần WeGolf, được quản lý và sử dụng theo các chính sách về bảo vệ thông tin cá nhân của công ty tại đây

Trách nhiệm của thành viên về công cụ và hạ tầng

Điều 5: Thành viên chịu trách nhiệm về việc truy cập mạng dữ liệu cần thiết để sử dụng các Dịch vụ. Mạng dữ liệu di động của thành viên và mức phí nhắn tin và có thể áp dụng nếu thành viên truy cập hoặc sử dụng các Dịch vụ từ một thiết bị không dây được kích hoạt và thành viên phải chịu trách nhiệm về mức giá và phí này. Thành viên chịu trách nhiệm thu thập và cập nhật phần cứng tương thích hoặc các thiết bị cần thiết để truy cập và sử dụng các Dịch vụ và Ứng dụng này và bất kỳ bản cập nhật nào. WeGolf không đảm bảo rằng các Dịch vụ, hoặc bất kỳ phần nào trong đó, sẽ hoạt động trên bất kỳ phần cứng hoặc các thiết bị cụ thể nào. Ngoài ra, các Dịch vụ có thể bị trục trặc và chậm trễ vốn thường gặp trong việc sử dụng Internet và các phương tiện liên lạc điện tử.

Phí và thanh toán

Điều 6: Thành viên hiểu rằng việc sử dụng các Dịch vụ có thể phát sinh chi phí cho các dịch vụ mà thành viên nhận được từ một Nhà cung cấp Bên Thứ ba (“Phí”). Sau khi thành viên nhận được dịch vụ thông qua việc sử dụng Dịch vụ, WeGolf sẽ tạo điều kiện thanh toán các khoản Phí được áp dụng thay mặt Nhà cung cấp Bên Thứ ba như đại lý thu nhận thanh toán của Nhà cung cấp Bên Thứ ba. Thanh toán các khoản Phí theo cách này sẽ được coi như thanh toán được thành viên thực hiện trực tiếp cho các Nhà cung cấp Bên Thứ ba. Các khoản Phí sẽ bao gồm thuế được áp dụng nếu có yêu cầu của pháp luật. Các khoản Phí mà thành viên trả là cuối cùng và không được hoàn lại, trừ trường hợp được WeGolf quyết định. Tất cả các khoản Phí phải trả ngay lập tức và việc thanh toán sẽ được tạo điều kiện bởi WeGolf bằng cách sử dụng phương thức thanh toán ưa thích được chỉ định trong Tài khoản của thành viên, sau đó WeGolf sẽ gửi cho thành viên một biên nhận qua email. Nếu phương thức thanh toán Tài khoản chính của thành viên được xác định là đã hết hạn, không hợp lệ hoặc không thể tính phí, thành viên đồng ý rằng WeGolf có thể, trong vai trò là đại lý thu nhận thanh toán của Nhà cung cấp Bên Thứ ba, sử dụng phương thức thanh toán thứ hai trong Tài khoản của thành viên, nếu có.

Trong trường hợp Nhà cung cấp Bên Thứ ba được WeGolf chỉ định, Nhà cung cấp Bên Thứ ba có thể thu phí trực tiếp từ Thành viên theo quy định của từng Nhà cung cấp Bên Thứ ba.

Giữa thành viên và WeGolf, WeGolf có quyền tùy ý thiết lập, xóa và/hoặc sửa đổi Phí đối với bất kỳ hoặc tất cả các dịch vụ nhận được thông qua việc sử dụng Dịch vụ tại bất kỳ thời điểm nào. WeGolf sẽ nỗ lực thông báo cho thành viên về những khoản phí có thể được áp dụng, với điều kiện là thành viên sẽ chịu trách nhiệm cho các khoản Phí phát sinh theo Tài khoản của thành viên bất kể thành viên có biết về các khoản Phí hoặc các khoản tiền đó hay không. Tùy từng thời điểm, WeGolf có thể cung cấp cho người dùng nhất định các chương trình khuyến mãi và giảm giá có thể dẫn đến việc tính phí các khoản tiền khác nhau cho cùng dịch vụ hay các dịch vụ tương tự nhận được thông qua việc sử dụng các Dịch vụ này, và thành viên đồng ý rằng các chương trình khuyến mãi giảm giá như vậy sẽ không liên quan đến việc thành viên sử dụng các Dịch vụ hoặc các khoản Phí áp dụng đối với thành viên, trừ khi cũng được cung cấp cho thành viên. Thành viên có thể chọn hủy bỏ yêu cầu về các dịch vụ từ một Nhà cung cấp Bên Thứ ba bất kỳ lúc nào trước khi Nhà cung cấp Bên Thứ ba thực hiện dịch vụ, trong trường hợp này thành viên không được hoàn trả phí đặt chỗ.

Cơ cấu thanh toán này được thiết kế để bù đắp đầy đủ cho các Nhà cung cấp Bên Thứ ba đối với các dịch vụ được cung cấp. Sau khi thành viên nhận được các dịch vụ qua Dịch vụ này, thành viên sẽ có cơ hội đánh giá trải nghiệm của thành viên và để lại phản hồi thêm về Nhà cung cấp Bên Thứ ba.

  • Hoàn trả phí đặt chỗ:

Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu thành viên tự hủy bỏ yêu cầu đặt chỗ thì thành viên không được hoàn trả phí đặt chỗ.
Nếu thành viên đặt chỗ nhưng Nhà cung cấp Bên thứ ba không thể cung cấp được dịch vụ hoặc không thỏa thuận được giờ chơi, WeGolf sẽ hoàn trả phí bằng WECOIN vào tài khoản WeGolf.

  • Hoàn trả phí chơi golf:

Do WeGolf chỉ thay Bên Thứ Ba (sân golf) thu phí chơi golf nên việc hoàn trả phí booking sẽ tuân theo chính sách của từng bên cung cấp dịch vụ. Thông thường nếu thành viên hủy đặt chỗ trước thời gian chơi (tee time) 48 giờ thì WeGolf sẽ hoàn trả 100% phí chơi golf, trước thời gian chơi 24 giờ thì WeGolf sẽ hoàn trả 50% phí chơi golf. Thành viên hủy đặt chỗ trước thời gian chơi trong vòng 24 giờ sẽ không được hoàn trả phí chơi.

Nếu người chơi đang sử dụng dịch vụ, nếu xảy ra các lý do khiến người chơi không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ ví dụ như mưa, bão… thì WeGolf cũng không hoàn trả phí chơi golf dưới bất kỳ lý do nào.

Nếu Bên Thứ Ba không thể cung cấp được dịch vụ tại thời điểm người chơi đã đặt chỗ, Người chơi có thể thương lượng lại giờ chơi mới với Bên Thứ Ba và WeGolf cũng không hoàn trả phí trong trường hợp này.

Nhà cung cấp liên quan khác

Điều 7: Các Dịch vụ có thể được cung cấp hoặc truy cập liên quan đến các dịch vụ và nội dung của bên thứ ba (bao gồm cả quảng cáo) mà WeGolf không kiểm soát. Bạn công nhận rằng các điều khoản khác nhau về sử dụng và chính sách về quyền riêng tư có thể áp dụng đối với việc sử dụng dịch vụ và nội dung của bên thứ ba. WeGolf không xác nhận các dịch vụ và nội dung của bên thứ ba và trong mọi trường hợp WeGolf sẽ không chịu trách nhiệm hoặc nghĩa vụ về bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào của các nhà cung cấp bên thứ ba đó. Ngoài ra, Apple Inc., Google, Inc. và/hoặc các công ty con và các chi nhánh quốc tế áp dụng của họ sẽ là bên thứ ba được hưởng lợi từ hợp đồng này nếu bạn truy cập vào các Dịch vụ này bằng cách sử dụng các Ứng dụng được phát triển cho các thiết bị di động tương ứng của Apple iOS, Android. Bên thụ hưởng thứ ba này không phải là các bên tham gia hợp đồng này và không chịu trách nhiệm về việc cung cấp hoặc hỗ trợ các Dịch vụ theo bất kỳ cách nào. Việc bạn truy cập các Dịch vụ bằng cách sử dụng các thiết bị này tuân theo các điều khoản được quy định trong các điều khoản dịch vụ của bên thụ hưởng thứ ba.

Vi phạm và xử lý vi phạm

Điều 8: Trong trường hợp WeGolf xác nhận được thành viên vi phạm những điều dưới đây, WeGolf có thể ngừng, hoặc hủy bỏ tư cách sử dụng tài khoản của thành viên đó, và WeGolf không chịu trách nhiệm về những tổn hại phát sinh do việc ngừng, hoặc hủy bỏ như trên gây ra. Trong trường hợp thành viên gây tổn hại đến lợi ích của WeGolf, hoặc người thứ ba do vi phạm những điều nêu dưới đây, thì thành viên vi phạm phải có trách nhiệm bồi thường những tổn hại đó.

  • Đăng ký thông tin không đúng sự thật khi đăng ký thành viên.
  • Có các hành vi vi phạm pháp luật, quy định này.
  • Sử dụng tài khoản và mật khẩu vào mục đích bất chính,hoặc cho người thứ ba sử dụng.
  • Gây tổn hại đến WeGolf
  • Những hành vi mà WeGolf chúng tôi cho rằng không phù hợp.

Điều 9: Công ty chúng tôi sẽ gửi các bản tin thông báo vào địa chỉ email do thành viên đăng ký trong trường hợp cần thiết. Trong trường hợp khẩn cấp chúng tôi sẽ thông báo bằng các phương tiện khác.

Điều 10: Các thành viên sẽ không được vi phạm các mục cấm dưới đây:

  • Hành vi phạm tội.
  • Xâm hại đến quyền sở hữu trí tuệ (như bản quyền, thương hiệu, sáng chế, bí mật kinh doanh và những vấn đề khác liên quan) của Công Ty Cổ Phần WeGolf và người khác.
  • Gây tổn hại đến người khác thông qua WeGolf
  • Làm tổn hại đến việc kinh doanh của WeGolf hoặc làm mất uy tín của WeGolf.
  • Những hành vi khác bị WeGolf coi không hợp lý.

Miễn trách nhiệm

Điều 11: CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC CUNG CẤP “NGUYÊN TRẠNG” VÀ “NHƯ SẴN CÓ”. WeGolf không đưa ra tuyên bố về bảo hành, bảo đảm về tính tin cậy, tính kịp thời, chất lượng, năng lực của Nhà cung cấp bên Thứ ba. NGƯỜI DÙNG ĐỒNG Ý CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ TOÀN BỘ RỦI RO PHÁT SINH BÊN NGOÀI VIỆC SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ NÀY VÀ BẤT KỲ DỊCH VỤ ĐƯỢC YÊU CẦU NÀO CÓ LIÊN QUAN, TRONG PHẠM VI TỐI ĐA PHÁP LUẬT ÁP DỤNG CHO PHÉP.

Bất khả kháng

Điều 12: WeGolf không chịu trách nhiệm về dịch vụ của mình trong những trường hợp bất khả kháng như chiến tranh, bạo loạn, đảo chính, đình công, cấm vận, thay đổi chính sách của chính phủ… lũ lụt, hỏa hoạn, bão, động đất, sóng thần…là những sự kiện xẩy ra sau Người dùng tham gia WeGolf, mà WeGolf không có khả nãng dự đoán, kiểm soát và ngăn chặn, làm cho Người dùng có thể không sử dụng được dịch vụ của WeGolf thì WeGolf sẽ không phải chịu trách nhiệm về việc này.

Tranh chấp

Điều 13: Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tranh chấp giữa người sử dụng và WeGolf, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra pháp luật giải quyết.